ptstraining อบรม,สัมมนา,หลักสูตรอบรม Public, In-house Training

      

หลักสูตร เทคนิคการขายอย่างมืออาชีพเพื่อเพิ่มยอดขาย

(Sales and Professional Technique to Increase Sales)

วันที่ 13 มิถุนายน 2561

เวลา 09.00-16.00 น.

โรงแรมอไร้ซ สุขุมวิท 26


หลักการและเหตุผล

             การขายที่เน้นขายให้ลูกค้าไม่ว่าจะเป็นรายบุคคล รายใหญ่หรือขายให้แก่องค์กร ต้องเน้นความสำคัญของลูกค้าเป็นหลัก พนักงานขายที่ดีต้องสร้าง Customer Value ขึ้นให้ได้ การขายสินค้าและบริการให้แก่ลูกค้าเราไม่ได้เน้นการขายเพื่อวันนี้เท่านั้น การขายแบบมีเทคนิคการขายอย่างมืออาชีพให้แก่ลูกค้าจะส่งผลถึงการขายในระยะยาวเพื่อเป็นการเพิ่มยอดขายได้อย่างต่อเนื่อง เพราะฉะนั้นพนักงานขายควรจะรู้ วิเคราะห์ลูกค้า เทคนิคการเปิดใจลูกค้าก่อนการเสนอขายสินค้าและบริการ  เทคนิคในการวิเคราะห์และค้นหาความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า  ตามมาด้วยเทคนิคในการนำเสนอขายสินค้าที่เหนือคู่แข่งขัน และเข้าใจถึงเคล็ดลับและเทคนิคการให้คำปรึกษา และการรักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าให้ได้ในระยะยาว การจัดการข้อโต้แย้งที่เกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลาและการปิดการขายที่สร้างความพอใจแก่ทั้งสองฝ่ายที่เราจำเป็นจะต้องใช้จิตวิทยาในการเรียนรู้อ่านคน หรืออ่านความต้องการให้ทราบก่อนเพื่อที่จะได้ปรับเปลี่ยนพฤติกรรม ให้ตรงตามความต้องการ หรือความพึงพอใจของลูกค้าหรือผู้มุ่งหวัง ไม่ว่าจะอยู่ในกระบวนใดๆ ก็ตามของการขาย 

 

เนื้อหาของการฝึกอบรมนั้นจะเน้นให้ได้เรียนรู้หลักการต่างๆ การทำกิจกรรมฝึกปฏิบัติเพื่อทำให้ผู้เข้าฝึกอบรมนั้นมีความเข้าใจในเนื้อหาอย่างแท้จริงก่อนที่จะนำความรู้นั้นไปในการทำงานเพื่อเสริมสร้างเทคนิคการขายอย่างมืออาชีพนั่นเอง

 

สิ่งที่ได้รับจากการฝึกอบรม

-        เพื่อให้ผู้เข้าอบรมมีความรู้ความเข้าใจในเทคนิคการขายอย่างเป็นระบบ

-        เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถนำเสนอการขายและการปิดการขายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

-        เพื่อให้ผู้เข้าอบรมพัฒนาประสิทธิภาพของการขายให้เป็นมืออาชีพมากยิ่งขึ้นเพื่อการเพิ่มยอดขายได้อย่างต่อเนื่อง

-        เพื่อให้พนักงานขายรู้จิตวิทยาการอ่านภาษากายเพื่อค้นหาความต้องการ และเทคนิคการจัดการในการเผชิญกับข้อโต้แย้งของลูกค้าในสถานการณ์ต่างๆ

-        เพื่อให้ผู้เข้าฝึกอบรมรู้เทคนิคการรักษาสายสัมพันธ์ และติดตามการซื้อซ้ำ

ระยะเวลาการฝึกอบรม :   1 วัน  (09.00-16.30 น.)

 

Your style

เนื้อหาหลักสูตร 

Module 1 : Sales Attitude, Concept & Process

-        ความหมายและความเข้าใจในความสำคัญของงานขาย

-        อุปสรรคสำคัญที่ทำให้พนักงานขายไม่ประสบความสำเร็จ

     Workshop : ปัญหาที่เกิดจากการขายที่ไม่สามารถเพิ่มยอดขาย (Problem)

-        แนวคิด และทัศนคติที่ดี ถูกต้อง ที่พร้อมเป็นภูมิป้องกัน

-        ทฤษฎี “การขายล่วงหน้า” เพื่อสร้าง Customer Value

-        คุณสมบัติของพนักงานขายมืออาชีพ

Module 2 : Sales Smart, Analysis & Planning

-        บุคลิกภาพ การวางตัว และการสร้างมาด

(การแต่งกาย, การดูแลตนเอง, ท่วงท่าอิริยาบถ, มารยาท)

-        บทบาทที่แตกต่าง และกระบวนการตัดสินใจซื้อ

-        ลูกค้าของเราคือใคร และกระบวนการค้นหาลูกค้า

-        การวิเคราะห์ลูกค้า และค้นหาความต้องการที่แท้จริง

Practice : วิเคราะห์ลูกค้า และคำถามเชิงลึก

-        เทคนิคการวางแผนก่อนเข้าพบลูกค้าอย่างเป็นขั้นเป็นตอน

Module 3 : Sales Presentation, Reading & Consult

-        เทคนิคการนำเสนออย่างโดนใจลูกค้า

-        การปรับเปลี่ยนวิธีการนำเสนอเพื่อเพิ่มยอดขาย

-        เทคนิคการนำเสนอขายสินค้าให้เหนือกว่าคู่แข่งขัน

Workshop : ค้นหาข้อได้เปรียบ (Advantage)

-        เสนอขายสินค้าอย่างไรเมื่อ “สินค้ามีจุดอ่อน”

-        จิตวิทยาการอ่านภาษากายเพื่อค้นหาความต้องการ

-        เทคนิคการช่วยคิด แบบที่ปรึกษาในการขาย

Module 4 : Sales Resolution , Closing & Evaluation

-        การจัดการและการเผชิญกับข้อโต้แย้งในการขาย

-        เทคนิคการปิดการขาย ให้เป็นเรื่องง่าย และแนบเนียน

-        การรักษาสายสัมพันธ์ และการให้บริการหลังการขาย

-        การประเมินผลการปฏิบัติงานขาย

-        การจัดการกับลูกค้าต่อสถานการณ์ต่างๆ ที่ยากลำบาก

Workshop : แก้ไขปัญหาที่เกิดจากการขายที่ไม่สามารถเพิ่มยอดขาย

                 (Solution)

วิธีการ และรูปแบบการฝึกอบรม   การบรรยาย  การระดมความคิดเห็น  การทำแบบฝึกปฏิบัติ  ตลอดจนการระดมปัญหาทางการขายที่เกิดขึ้นจากลูกค้าในหน่วยงานของผู้เข้าฝึกอบรม และข้อสรุปการแก้ไขปัญหาทางการขายจากบริบทเทคนิคการขายอย่างมืออาชีพเพื่อเพิ่มยอดขาย และนำมาทำ Workshop  

Read more...

 

   

 

                         

 
Online:  13
Visits:  414,369
Today:  82
PageView/Month:  10,428