www.ptstraining.in.th

 

 

หลักสูตร กลยุทธ์ CRM เพื่อเพิ่มยอดขายอย่างมืออาชีพ

วันที่ 25 มีนาคม 2565

เวลา 09.00-16.00 น. ฺOnline Training


 

 

หลักการและเหตุผล 

          ในโลกของการแข่งขันทางธุรกิจอย่างรุนแรงเช่นทุกวันนี้ กลยุทธ์การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าจึงมีความสำคัญยิ่ง และประเด็น ที่ต้องคำนึงถึง คือ ลูกค้าในแต่ละรายมีความสำคัญไม่เท่ากัน เนื่องจากลูกค้าแต่ละรายทำรายได้ให้กับองค์กรแตกต่างกัน ดังนั้น การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า จึงเป็นกลยุทธ์ที่ทำให้จัดระบบ "การตอบสนองลูกค้า" ได้อย่างคุ้มค่าและเฉพาะเจาะจง เพราะทรัพยากรขององค์กร ไม่ว่าจะเป็นพนักงานขาย พนักงานผู้ให้บริการ รวมถึงงบประมาณนั้นมีอยู่อย่างจำกัด  ความท้าทายผู้บริหารและพนักงานฝ่ายขาย “ต้องทำอย่างไร” ที่ให้ลูกค้าที่มีอยู่นั้น อยู่กับองค์กรให้นานแสนนานด้วย “ความภักดี” ต่อสินค้าและบริการหลักสูตรนี้มีคำตอบ

 

วัตถุประสงค์ : เพื่อให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรม..... 

 

หัวข้อฝึกอบรม 

            1. การขายต่อเนื่อง (Cross Selling) 

            2. การขายต่อยอด (Up Selling) 

            3. การขายขยายวง (Affinity Selling) 

            4. การคงอยู่ของลูกค้า (Customer Retention)

            5. การพยากรณ์พฤติกรรมของลูกค้า (Customer Behavior Prediction)

 


วิธีการฝึกอบรม: 

 

ระยะเวลาการฝึกอบรม: 

เหมาะสำหรับ: 

 

วิทยาร : อาจารย์พรเทพ ฉันทนาวี (ประวัติตามเอกสารแนบ) 

การศึกษา 

ประสบการณ์ทำงาน 

 

อัตราค่าลงทะเบียน

(รวมค่าเอกสาร อาหารกลางวัน และอาหารว่างตลอดการสัมมนา)

ค่าอบรมสัมมนา/ท่าน 

ราคาก่อน VAT

VAT 7%

ภาษีหัก ณ ที่จ่าย  3%

ราคาสุทธิ 

ค่าสัมมนา 1 ท่าน

 2,500

 175

(75)

2,600

 

Promotion สมัคร 4 จ่าย 3 ท่าน สุดคุ้ม

นิติบุคคลหัก ณ ที่จ่ายได้ 3%

 

 
Online:  1
Visits:  900,834
Today:  117
PageView/Month:  4,638