www.ptstraining.in.th

 

 

หลักสูตร กลยุทธ์การบริหารลูกค้าด้วย  CRM เพื่อเพิ่มยอดขาย และรักษาสายสัมพันธ์

วันที่ 21 มิถุนายน 2562

เวลา 09.00-16.00 น. โรงแรมในเขตกรุงเทพ


 

 

หลักการและเหตุผล 

          ในโลกของการแข่งขันทางธุรกิจอย่างรุนแรงเช่นทุกวันนี้ กลยุทธ์การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าจึงมีความสำคัญยิ่ง และประเด็น ที่ต้องคำนึงถึง คือ ลูกค้าในแต่ละรายมีความสำคัญไม่เท่ากัน เนื่องจากลูกค้าแต่ละรายทำรายได้ให้กับองค์กรแตกต่างกัน ดังนั้น การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า จึงเป็นกลยุทธ์ที่ทำให้จัดระบบ "การตอบสนองลูกค้า" ได้อย่างคุ้มค่าและเฉพาะเจาะจง เพราะทรัพยากรขององค์กร ไม่ว่าจะเป็นพนักงานขาย พนักงานผู้ให้บริการ รวมถึงงบประมาณนั้นมีอยู่อย่างจำกัด  ความท้าทายผู้บริหารและพนักงานฝ่ายขาย “ต้องทำอย่างไร” ที่ให้ลูกค้าที่มีอยู่นั้น อยู่กับองค์กรให้นานแสนนานด้วย “ความภักดี” ต่อสินค้าและบริการหลักสูตรนี้มีคำตอบ

 

วัตถุประสงค์ : เพื่อให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรม..... 

 

หัวข้อฝึกอบรม 

            1. การขายต่อเนื่อง (Cross Selling) 

            2. การขายต่อยอด (Up Selling) 

            3. การขายขยายวง (Affinity Selling) 

            4. การคงอยู่ของลูกค้า (Customer Retention)

            5. การพยากรณ์พฤติกรรมของลูกค้า (Customer Behavior Prediction)

 


วิธีการฝึกอบรม: 

 

ระยะเวลาการฝึกอบรม: 

เหมาะสำหรับ: 

 

วิทยาร : อาจารย์พรเทพ ฉันทนาวี (ประวัติตามเอกสารแนบ) 

การศึกษา 

ประสบการณ์ทำงาน 

 

 อัตราค่าลงทะเบียน

(รวมค่าเอกสาร อาหารกลางวัน และอาหารว่างตลอดการสัมมนา)

ค่าอบรมสัมมนา/ท่าน 

ราคาก่อน VAT

VAT 7%

ภาษีหัก ณ ที่จ่าย  3%

ราคาสุทธิ 

กรณีชำระเงินหน้างาน

3,900

273

(117)

4,056

Early Bird จ่ายก่อนลดพิเศษ 

3,500

245

(105)

3,640

สมัคร 3 คนค่าสัมมนา คนละ 3,300 

9,900

693

(297)

10,296

สมัคร 5 คนค่าสัมมนาคนละ 3,200 

16,000

1,120

(480)

16,640

นิติบุคคลหัก ณ ที่จ่ายได้ 3%

 

 
Online:  4
Visits:  481,413
Today:  216
PageView/Month:  5,515